BBB là gì? Hệ thống xếp hạng Better Business Bureau – Saigon Office

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ về Bbb là gì tốt nhất và đầy đủ nhất
BETTER BUSINESS BUREAU – BBB LÀ GÌ?
Better Business Bureau (BBB), được thành lập vào năm 1912, là một tổ chức tư nhân, phi lợi nhuận có sứ mệnh tự mô tả là tập trung vào việc thúc đẩy sự tin cậy trên thị trường, bao gồm 106 tổ chức BBB địa phương được thành lập độc lập ở Hoa Kỳ và Canada, được điều phối theo Hiệp hội quốc tế các cơ sở kinh doanh tốt hơn (IABBB) ở Arlington, Virginia.
Better Business Bureau không liên kết với bất kỳ cơ quan chính phủ nào. Các doanh nghiệp liên kết với BBB và tuân thủ các tiêu chuẩn của nó làm như vậy thông qua cơ chế tự điều chỉnh của ngành. Để tránh thiên vị, chính sách của BBB là không đề xuất hoặc xác nhận bất kỳ doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể nào.
Hệ thống xếp hạng BBB dựa trên thang điểm từ A + đến F. Điểm số thể hiện mức độ tin cậy của BBB rằng doanh nghiệp đang hoạt động một cách đáng tin cậy và sẽ nỗ lực trung thực để giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào của khách hàng gửi đến BBB.
Hệ thống xếp hạng dựa trên một công thức độc quyền có tính đến 17 yếu tố dựa trên thông tin khách quan và tỷ lệ thực tế về hành vi của doanh nghiệp đã được các chuyên gia BBB xác minh và đánh giá.
Theo BBB, gần 400.000 doanh nghiệp địa phương ở Bắc Mỹ đã được công nhận tính đến tháng 7 năm 2020.
Khách hàng tiềm năng của BBB đã kiểm tra thành công các doanh nghiệp trở thành “doanh nghiệp được công nhận” trả phí cam kết và tiếp tục tuân thủ Bộ quy tắc thực hành kinh doanh của BBB. Đổi lại, BBB cho phép các doanh nghiệp được công nhận ở trạng thái tốt sử dụng logo đã đăng ký nhãn hiệu của mình trong các tài liệu tiếp thị.
- Xem thêm: Chứng nhận Leadership in Energy and Environmental Design – LEED là gì?
NGUỒN GỐC HÌNH THÀNH BETTER BUSINESS BUREAU
Khái niệm Better Business Bureau đã được ghi nhận trong một số vụ kiện của tòa án, chẳng hạn như United States v. Forty Barrels và Twenty Kegs của Coca-Cola, do chính phủ khởi xướng chống lại một số tổ chức, bao gồm cả Công ty Coca-Cola vào năm 1906.
- Năm 1909, Samuel Candler Dobbs trở thành chủ tịch của Associated Advertising Clubs of America, nay là American Advertising Federation (AAF), và bắt đầu có những bài phát biểu về chủ đề này.
- Năm 1911, ông tham gia vào việc thông qua “Mười điều răn về quảng cáo”, một trong những quy tắc quảng cáo đầu tiên được phát triển bởi các nhóm công ty quảng cáo và doanh nghiệp cá nhân.
- Năm 1946, các tổ chức tương tự trong nhiều thập kỷ tiếp theo, chẳng hạn như National Better Business Commission, Inc. of the Associated Advertising Clubs of the World (1921) và National Association of Better Business Bureaus, Inc. (1933), đã hợp nhất để trở thành Association of Better Business Bureaus, Inc.,
- Năm 1970, the International Association of Better Business Bureaus (IABBB) được thành lập.
Xem thêm:
- Sự khác nhau giữa Coworking Space và Serviced Office
- Kinh nghiệm đầu tư kinh doanh tòa nhà văn phòng cho thuê
- Nên thuê Coworking Space hay Văn phòng truyền thống
- Nên thuê hay mua bất động sản làm văn phòng
Nguồn: Wikipedia